[Bí kíp] Xây nhà trọn gói cấp 4 tối ưu hóa chi phí

     Bạn đang có nhu cầu xây nhà trọn gói cấp 4 nhưng giá vật liệu xây dựng, thuê nhân công, thuê thiết kế, nhà thầu xây dựng,... khiến bạn lo lắng? Phố Việt chia sẻ nỗi lo của bạn! Cùng chúng tôi tham khảo những bí kíp xây nhà cấp 4 trọn gói tối ưu hoá chi phí trong bài viết dưới đây nhé!

    Xem báo giá xây nhà trọn gói: TẠI ĐÂY

    Xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ

    Xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ

    Bí kíp xây nhà trọn gói cấp 4 tối ưu hoá chi phí

    Nắm được những bí kíp xây nhà trọn gói cấp 4 dưới đây, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng khi bắt tay vào xây nhà. Cụ thể:

    Chọn kiểu dáng, phong cách nhà cấp 4 

    Một trong những mẫu nhà cấp 4 được nhiều người ưa chuộng đó là nhà cấp 4 mái Thái. Mẫu nhà này có hình dáng thiết kế đơn giản, hạn chế những họa tiết, đường nét, giúp cho quá trình thiết kế và thi công được nhanh chóng. Với mẫu nhà này, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 300.000.000 đồng là đã có được một ngôi nhà hoàn thiện. 

    Xây nhà cấp 4 bởi công ty xây dựng uy tín tại TPHCM giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ

    Xây nhà cấp 4 bởi công ty xây dựng uy tín tại TPHCM giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ

    Xác định nhu cầu công năng trong nhà cấp 4 

    Trước khi tiến hành việc thiết kế và thi công nhà cấp 4 mái Thái, bạn cần quy hoạch phần đất xây dựng, xác định diện tích là bao nhiêu, có thể là 6x15m hoặc 5x20m, tùy thuộc vào diện tích đất mà có mức giá xây dựng khác nhau. 

    Lưu ý

    • Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây nhà trọn gói cấp 4 càng cao. Do đó, bạn cần thiết lập diện tích xây dựng, không gian sân vườn xung quanh, phân chia công năng mặt bằng bên trong rõ ràng, chi tiết để đáp ứng nhu cầu về không gian sinh hoạt chung cũng như không gian phòng của các thành viên trong gia đình. 
    • Bạn cần đảm bảo công năng của các phòng gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc. Công ty xây nhà trọn gói uy tín sẽ dựa trên diện tích xây dựng, số lượng thành viên trong gia đình để phân chia hợp lý, đảm bảo khoa học.

    Lựa chọn vật liệu, vật tư xây dựng 

    Lựa chọn vật liệu và vật tư xây dựng là một trong những việc quan trọng cần làm để xác định chi phí xây nhà trọn gói cấp 4, từ đó giúp tối ưu hóa chi phí xây dựng. Không những vậy, việc chọn vật tư xây dựng chất lượng còn giúp cho ngôi nhà của bạn thêm bền vững và đảm bảo an toàn. Do đó, để xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ, bạn cần có cách tính vật tư chi tiết và rõ ràng, mua với số lượng vừa đủ để tránh tình trạng dư thừa gây tốn kém.

    Đối với vật tư xây dựng phần thô, bạn nên chọn những nơi cung cấp gần để tiện việc đi lại, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đối với vật tư xây dựng cho phần hoàn thiện gồm có gạch ốp lát, trần thạch cao, sơn nước, đồ nội thất,... 

    Bạn có thể tham khảo bạn bè, người thân để lựa chọn được nơi cung ứng chất lượng, giá tốt để giúp tiết kiệm chi phí. Nếu điều kiện tài chính tốt, bạn có thể chọn những vật liệu cho phần hoàn thiện cao cấp hơn một chút. 

    Tận dụng nhân công, nguyên vật liệu sẵn có

    Nếu không sử dụng dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ, bạn có thể tận dụng nguồn nhân lực sẵn có trong gia đình để tiết kiệm phần nào chi phí thuê nhân công xây dựng bên ngoài. Đặc biệt là có thể nhờ cậy anh em, bạn bè để thi công những khâu quan trọng. 

    Tối ưu chi phí xây dựng

     

    Chi phí xây nhà cấp 4 trọn gói
    Chi phí xây nhà cấp 4 trọn gói

     

    Đơn giá nhân công xây dựng nhà dao động từ 1.100.000 đồng đến 1.700.000 đồng/m2

    Cách tính giá nhân công như sau: Giá nhân công được tính theo m2 sàn xây dựng và không bao gồm vật tư. 

    Ví dụ: Xây nhà cấp 4 diện tích sàn 40m2 x đơn giá 1.200.000 = 48.000.000 đồng. Một chi phí không hề nhỏ.

    Do đó, nếu có số tiền 300.000.000 đồng để xây nhà trọn gói cấp 4, bạn có thể chia số tiền như sau: 2/3 số tiền sẽ dùng để xây phần thô, thuê nhân công và 1/3 số tiền còn lại sẽ dùng cho phần hoàn thiện bên trong và mua đồ nội thất.

    Với nguyên vật liệu xây dựng phần thô gồm gạch, đá, cát, sắt thép, xi măng,... để xây nhà cấp 4 có diện tích 90m2 thì giá xây nhà trọn gói tại TPHCM dao động từ 90.000.000 - 100.000.000 đồng. Còn lại là tiền thuê nhân công với hoàn thiện nội thất. 

    Lưu ý: Tùy từng thời điểm sẽ có mức giá mua vật liệu xây dựng, giá thuê nhân công khác nhau. 

    Trên đây, Công ty xây dựng uy tín tại TPHCM - Phố Việt đã chia sẻ đến bạn bí kíp xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ với chi phí tối ưu nhất, chỉ khoảng 300.000.000 đồng, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn câu hỏi, thắc mắc cần giải đáp hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ vui lòng liên hệ trực tiếp với Phố Việt.

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG PHỐ VIỆT

    Địa chỉ: 23/1B Hoàng Văn Thụ, Phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    VPĐD: 558 Phạm Văn Đồng, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 028.62929068 - 0979.276.777

    Email: kientrucphoviet@gmail.com

    Website: https://nhaphoviet.com.vn/  

     

    Dự toán chi phí xây dựng

    Ý kiến khách hàng

    Anh Trần Ngọc Quang

    Anh Trần Ngọc Quang

    Chỉ mới hợp tác lần đầu tiên nhưng tôi có lời đánh giá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp của Công ty. Các bản thiết kế giao đúng tiến độ, phong cách thiết kế chuyên nghiệp và giá cả phù hợp. Mong rằng chúng ta sẽ còn làm việc lâu dài với nhau trong tương lai.

    Anh Nguyễn Văn Tuấn - Quận Phú Nhuận

    Anh Nguyễn Văn Tuấn - Quận Phú Nhuận

    Đã hợp tác vài công trình và rất hài lòng.

    Chị Phạm Như Ý - Quận Bình Thạnh

    Chị Phạm Như Ý - Quận Bình Thạnh

    Mọi thứ đều rất tốt! Nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lý.

    Chị Trần Hồng Nhung - Quận 7

    Chị Trần Hồng Nhung - Quận 7

    Khá hài lòng, chất lượng tốt

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương Quận 8

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương Quận 8

    Đã hợp tác. Nhân viên tư vấn tận tình, chất lượng tốt.

    Anh Đào Tấn Dũng - Tỉnh Bình Dương

    Anh Đào Tấn Dũng - Tỉnh Bình Dương

    Đã hợp tác, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chất lượng công trình rất tốt.

    Anh Thanh Hoàng - TP. Thủ Đức

    Anh Thanh Hoàng - TP. Thủ Đức

    Đơn vị thi công uy tín, đã hợp tác và rất hài lòng với dịch vụ bên này.

    Anh Trương Tuấn Quận Bình Tân

    Anh Trương Tuấn Quận Bình Tân

    Qua người quen giới thiệu tôi tìm đến công ty nhờ tư vấn xây nhà, nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình chu đáo lên phương án thiết kế....

    Chị Trương Mỹ Bình Q Bình Tân

    Chị Trương Mỹ Bình Q Bình Tân

    Qua người quen giới thiệu tôi tìm đến công ty nhờ tư vấn xây nhà, nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình chu đáo lên phương án thiết kế....

    Tin tức kiến trúc

    Phong thủy

    • NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

      NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

      Một phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy phải có khả năng phát triển hài hòa nguồn năng lượng tốt cho gia chủ và làm tăng độ mặn nồng của vợ chồng. Ngoài ra, căn phòng đó còn giúp xua tan cơn mệt mỏi, đưa bạn vào giấc ngủ ngon, tĩnh lặng.

    • 3 HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU

      3 HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU

      Đầu năm mới là thời điểm nhiều người hành hương tại các đền, chùa, để cầu mong những điều tốt đẹp, hanh thông đến với bản thân và gia đình. Ngoài ra, các chuyến hành hương giúp du khách tìm hiểu những giá trị văn hóa, công trình kiến trúc cổ kính... Ba hành trình "thân tâm an lạc" dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

    • Những tuổi hợp làm nhà nhất trong năm Tân Sửu 2021

      Những tuổi hợp làm nhà nhất trong năm Tân Sửu 2021

      Theo quan niệm dân gian “lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông”. Chính vậy người đàn ông luôn là trụ cột gia đình, xây nhà cần xem tuổi của người đàn ông đứng ra xây nhà. Ngoài xem tuổi xây nhà năm Tân Sửu 2021 thì việc chọn tuổi người nam giới trong nhà để xem tháng, xem ngày làm nhà, động thổ, đổ móng mái trần, nhập trạch hay hướng nhà để đảm bảo phong thủy nhà.

    • 6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

      6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

      Đặt giường dưới cửa sổ, đối diện với gương hay dưới trần nhà dốc… là những vị trí tối kỵ cần tránh.

    • 7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà

      7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà

      7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà Hãy bắt đầu bằng việc sắp xếp lại đồ đạc, tạo một góc nhìn đẹp cho ngôi nhà hay giảm ánh sáng đèn vào ban đêm…

    • Lựa chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

      Lựa chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

      Trong phong thủy, màu sắc được chia thành hai nhóm đại diện cho nguồn năng lượng dương và nguồn năng lượng âm. Năng lượng âm thể hiện cho sự nuôi dưỡng, thụ động và yêu thương như các màu xanh da trời, đen, trắng, hồng... Năng lượng dương thể hiện cho sự mạnh mẽ, chủ động và hứng khởi như các màu đỏ, cam, vàng...

    Video clip

    Tư vấn xây dựng

    Zalo
    Hotline