NHÀ PHỐ THÔNG THOÁNG NHỜ THIẾT KẾ MỞ

    Phòng khách nhỏ đặt cạnh bể bơi mini, các phòng kết nối bằng hành lang gỗ mở... tạo cho không gian nhà thoáng đãng, hiện đại.

    Căn nhà (phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM) có diện tích 5,5 m x 14 m, mặt dựng ngôi nhà bám sát yêu cầu phủ xanh theo lối kiến trúc hiện đại. Kiến trúc sư tạo thêm điểm nhấn thu hút cho mặt dựng bởi ô cửa sổ tròn và những khung dạng vòm. Sự pha trộn thêm nét cổ điển làm điểm nhấn ấn tượng cho kiến trúc nhà phố, tạo cảm giác gần gũi. Mặt dựng điểm xuyến bằng việc sử dụng các mảng nhấn gỗ, ánh sáng xuyên suốt, khiến ngôi nhà về đêm trở nên đặc biệt và nổi bật.

    Bên trong khu vực phòng khách, bám sát yêu cầu của gia chủ, nhà thiết kế nội thất bày trí một phòng khách nhỏ kế bên hồ bơi mini. Vừa tạo không gian mát mẻ, vừa bổ sung tiện ích vào không gian sinh hoạt. Ở khu vực này, mảng gỗ kết hợp đèn led nhấn trần, đèn thuỷ tinh thả, làm không gian kết nối liền mạch, ấm cúng.

    Khu vực giếng trời được trang trí mảng tường đá bazan tự nhiên, kết hợp trồng cây xanh mang thiên nhiên vào trong nhà. Mảng cây xanh trong nhà được tận dụng tối ưu hóa cũng là mảnh liên kết với khu vực nhà ăn, bếp.

    Trong các thiết kế nhà hiện đại, ngày nay người chủ thường có yêu cầu cao về sự thông thoáng, tạo thoải mái khi sử dụng. Các tiện ích, công năng cũng được xem xét đưa vào nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc.

    Khu vực nhà bếp và phòng ăn kết nối bởi một quầy bar mini. Trong năm gần đây, vật liệu đá mài đang trở lại trong các thiết kế hiện đại. Kết hợp cùng nguyên vật liệu gỗ mộc, khu vực bàn bar khiến không gian bếp thêm sinh động, vượt qua ngưỡng khô khan thường thấy trong các thiết kế bếp của nhà hiện đại.

    Không gian phòng đọc sách là sự kết hợp của nhiều nguyên vật liệu thô, mộc trong kiến trúc hiện đại. Các khoảng không nơi đây được tận dụng triệt để, ở góc nhỏ, kiến trúc sư thiết kế một khoảng lặng, góc tâm linh cho riêng gia đình.

    Thông thường, điểm khó chịu nhất ở thiết kế nhà phố là sự bức bí ở các không gian phòng. Nhưng ở thiết kế tại đây, kiến trúc đã tạo được sự kết nối ở các phòng bằng hành lang gỗ mở, cùng các khung cửa vòm ở mảng giếng trời thông thoáng. Như vậy, một ngôi nhà nhiều thành viên vừa có được sự riêng tư có cảm giác gắn kết cùng nhau.

    Vào bên trong mỗi phòng là một thiết kế riêng biệt nhưng vẫn đặt trọng tâm là sự mộc mạc, gần gũi thiên nhiên xanh. Trong các thiết kế phòng hiện đại ngày nay, yêu cầu tận dụng ánh sáng tự nhiên luôn được đề cao trong thiết kế. Bên cạnh đó, chủ ý đưa mini-closet khép kín vào trong không gian ngủ riêng tư chính là nét nổi bật trong mỗi gian phòng ngủ.

    Đi theo xu hướng mong muốn phủ xanh không gian nhà ở, kiến trúc sư lên ý tưởng về việc thiết kế một khu vườn trên sân thượng với cây ăn trái, vườn hoa mini không những mang lại vẻ đẹp tinh tế hiện đại, còn đem đến không gian sinh hoạt chung đầm ấm cho căn nhà. Thiết kế của ngôi nhà dùng cảm xúc kết nối gia đình làm trọng tâm, tận dụng ánh sáng thiên thiên, mang hơi thở xanh vào nhà, chính là xu hướng xuất hiện nhiều trong các không gian nhà phố hiện nay.

    Nguồn: Báo VnExpress

    ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ   -  GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI  -  ĐƠN GIÁ HOÀN THIỆN  -  BÁO GIÁ SỬA CHỮA

    PHỐ VIỆT - NHÀ THẦU XÂY DỰNG UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

     

    Dự toán chi phí xây dựng

    Ý kiến khách hàng

    Anh Trần Ngọc Quang

    Anh Trần Ngọc Quang

    Chỉ mới hợp tác lần đầu tiên nhưng tôi có lời đánh giá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp của Công ty. Các bản thiết kế giao đúng tiến độ, phong cách thiết kế chuyên nghiệp và giá cả phù hợp. Mong rằng chúng ta sẽ còn làm việc lâu dài với nhau trong tương lai.

    Anh Nguyễn Văn Tuấn - Quận Phú Nhuận

    Anh Nguyễn Văn Tuấn - Quận Phú Nhuận

    Đã hợp tác vài công trình và rất hài lòng.

    Chị Phạm Như Ý - Quận Bình Thạnh

    Chị Phạm Như Ý - Quận Bình Thạnh

    Mọi thứ đều rất tốt! Nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lý.

    Chị Trần Hồng Nhung - Quận 7

    Chị Trần Hồng Nhung - Quận 7

    Khá hài lòng, chất lượng tốt

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương Quận 8

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương Quận 8

    Đã hợp tác. Nhân viên tư vấn tận tình, chất lượng tốt.

    Anh Đào Tấn Dũng - Tỉnh Bình Dương

    Anh Đào Tấn Dũng - Tỉnh Bình Dương

    Đã hợp tác, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chất lượng công trình rất tốt.

    Anh Thanh Hoàng - TP. Thủ Đức

    Anh Thanh Hoàng - TP. Thủ Đức

    Đơn vị thi công uy tín, đã hợp tác và rất hài lòng với dịch vụ bên này.

    Anh Trương Tuấn Quận Bình Tân

    Anh Trương Tuấn Quận Bình Tân

    Qua người quen giới thiệu tôi tìm đến công ty nhờ tư vấn xây nhà, nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình chu đáo lên phương án thiết kế....

    Chị Trương Mỹ Bình Q Bình Tân

    Chị Trương Mỹ Bình Q Bình Tân

    Qua người quen giới thiệu tôi tìm đến công ty nhờ tư vấn xây nhà, nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình chu đáo lên phương án thiết kế....

    Tin tức kiến trúc

    Phong thủy

    • NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

      NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

      Một phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy phải có khả năng phát triển hài hòa nguồn năng lượng tốt cho gia chủ và làm tăng độ mặn nồng của vợ chồng. Ngoài ra, căn phòng đó còn giúp xua tan cơn mệt mỏi, đưa bạn vào giấc ngủ ngon, tĩnh lặng.

    • 3 HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU

      3 HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU

      Đầu năm mới là thời điểm nhiều người hành hương tại các đền, chùa, để cầu mong những điều tốt đẹp, hanh thông đến với bản thân và gia đình. Ngoài ra, các chuyến hành hương giúp du khách tìm hiểu những giá trị văn hóa, công trình kiến trúc cổ kính... Ba hành trình "thân tâm an lạc" dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

    • Những tuổi hợp làm nhà nhất trong năm Tân Sửu 2021

      Những tuổi hợp làm nhà nhất trong năm Tân Sửu 2021

      Theo quan niệm dân gian “lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông”. Chính vậy người đàn ông luôn là trụ cột gia đình, xây nhà cần xem tuổi của người đàn ông đứng ra xây nhà. Ngoài xem tuổi xây nhà năm Tân Sửu 2021 thì việc chọn tuổi người nam giới trong nhà để xem tháng, xem ngày làm nhà, động thổ, đổ móng mái trần, nhập trạch hay hướng nhà để đảm bảo phong thủy nhà.

    • 6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

      6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

      Đặt giường dưới cửa sổ, đối diện với gương hay dưới trần nhà dốc… là những vị trí tối kỵ cần tránh.

    • 7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà

      7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà

      7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà Hãy bắt đầu bằng việc sắp xếp lại đồ đạc, tạo một góc nhìn đẹp cho ngôi nhà hay giảm ánh sáng đèn vào ban đêm…

    • Lựa chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

      Lựa chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

      Trong phong thủy, màu sắc được chia thành hai nhóm đại diện cho nguồn năng lượng dương và nguồn năng lượng âm. Năng lượng âm thể hiện cho sự nuôi dưỡng, thụ động và yêu thương như các màu xanh da trời, đen, trắng, hồng... Năng lượng dương thể hiện cho sự mạnh mẽ, chủ động và hứng khởi như các màu đỏ, cam, vàng...

    Video clip

    Tư vấn xây dựng

    Zalo
    Hotline