ĐẸP HIỆN ĐẠI

    KTNĐ – Ngôi biệt thự nằm trong khu đô thị Vĩnh Điềm Trung ở thành phố Nha Trang có kiến trúc theo phong cách hiện đại và chỉn chu. Tất cả các không gian đều có tầm nhìn hướng ra vườn, công viên và hồ nước tươi mát ở phía trước.

     

    Ngôi nhà được thiết kế trên khu đất khá rộng với diện tích mặt bằng gần 300m2, thêm nữa là sự đầu tư và chú trọng đến chất lượng của gia chủ đã trở thành tiền đề tốt cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế sáng tạo. Mang đến một không gian sống đẹp hiện đại và tiện nghi theo mong đợi của chủ đầu tư.

    Nhìn từ bên ngoài, mặt tiền ngôi nhà với hình khối vuông, khỏe khoắn và ấn tượng cùng gam màu trắng – nâu gỗ làm điểm nhấn, những tấm kính lớn, mảng cây xanh bao quanh. Nhà thiết kế đã sử dụng hệ cửa rộng hết mức có thể để lấy sáng tự nhiên, kết hợp cùng lam che cho phần khối nhà đưa ra phía trước ở tầng một. Từ đó vừa tận hưởng tầm nhìn đẹp ra công viên và hồ nước phía trước tạo cảm giác gần hơn giữa không gian trong – ngoài, vừa hiệu quả trong khắc phục nắng chiếu trực tiếp vào nơi sinh hoạt.

    Điểm đặc biệt của ngôi nhà này là mỗi ban công đều được thiết kế khá rộng và trở thành những góc sắp đặt đẹp mắt. Sự chăm sóc kỹ lưỡng đến từng chi tiết thể hiện qua những chiếc ghế và bàn để nghỉ ngơi thư giãn, để đọc sách, để ngắm cảnh quan xanh tươi bên ngoài và cảm nhận thiên nhiên gần gũi hơn.

    Nội thất của ngôi nhà được cân nhắc để đồng nhất theo tinh thần chung, từ rèm cửa, bàn ghế, màu sắc của các vật dụng, ánh sáng và đèn trang trí… với những gam màu nhẹ nhàng và gần gũi: màu trầm của gỗ, màu xám của đá trên “nền” trắng đã tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng mà sang trọng cho căn biệt thự.

     

    Nhiều khoảng thông tầng được lồng ghép vào trong kiến trúc ngôi nhà. Không chỉ tạo nên sự đa dạng và thú vị, góp phần vào giải pháp lấy sáng, thông gió mà còn giúp liên kết giữa các không gian với nhau. Đặc biệt là khoảng thông tầng lớn giữa phòng khách ở tầng trệt và phòng sinh hoạt chung trên lầu một tạo cảm giác “hoành tráng” và vui thích ngay từ khi bước chân vào nhà. Bên cạnh đó, những mảng xanh cũng được hiện diện trong ngôi nhà, mang lại vẻ tươi mát cần có để làm mềm cho những đường nét thẳng, vuông của kiến trúc. Ngoài ra, hệ cầu thang xương cá với sự kết hợp giữa thép, gỗ và tinh giảm trong bao bọc cũng là một điểm nhấn phá cách trong căn biệt thự.

    Tầng trệt gồm các khu vực chức năng như hồ bơi, sân trước sân sau, nhà xe, phòng khách, bếp phòng ăn… Gian bếp rộng và hiện đại được trang bị các thiết bị cao cấp, một đảo bếp nằm giữa. Phòng ăn được thiết kế liên thông với bếp và phòng khách, chỉ một bình phong gỗ trắng nhẹ nhàng cùng bàn console duyên dáng làm vách ngăn ước lệ, cho phép từ phòng ăn vẫn có thể nhìn thấy được mảng xanh bên ngoài. Các khu vực chức năng còn lại như phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ của chủ nhân và con gái được bố trí trên lầu một. Phòng thờ, phòng xem phim, phòng ngủ cho khách, phòng giặt… nằm ở tầng hai. Tất cả các chi tiết đều được bố trí hợp lý và hài hòa, tạo nên một tổng thể thú vị với nhiều ưu điểm từ mặt hình ảnh đến những tiện nghi cho đời sống thường nhật. 

    BÀI: TUẤN PHÁT
    ẢNH: HIROYUKI OKI

    Tạp chí Kiến Trúc Nhà Đẹp – số tháng 10.2016

    CÁC KIỂU BIỆT THỰ ĐẸP   -  ĐƠN GIÁ PHẦN THÔ  -  ĐƠN GIÁ HOÀN THIỆN  -  XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP PHỐ VIỆT

    PHỐ VIỆT - NHÀ THẦU XÂY DỰNG UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

    Dự toán chi phí xây dựng

    Ý kiến khách hàng

    Anh Trần Ngọc Quang

    Anh Trần Ngọc Quang

    Chỉ mới hợp tác lần đầu tiên nhưng tôi có lời đánh giá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp của Công ty. Các bản thiết kế giao đúng tiến độ, phong cách thiết kế chuyên nghiệp và giá cả phù hợp. Mong rằng chúng ta sẽ còn làm việc lâu dài với nhau trong tương lai.

    Anh Nguyễn Văn Tuấn - Quận Phú Nhuận

    Anh Nguyễn Văn Tuấn - Quận Phú Nhuận

    Đã hợp tác vài công trình và rất hài lòng.

    Chị Phạm Như Ý - Quận Bình Thạnh

    Chị Phạm Như Ý - Quận Bình Thạnh

    Mọi thứ đều rất tốt! Nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lý.

    Chị Trần Hồng Nhung - Quận 7

    Chị Trần Hồng Nhung - Quận 7

    Khá hài lòng, chất lượng tốt

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương Quận 8

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương Quận 8

    Đã hợp tác. Nhân viên tư vấn tận tình, chất lượng tốt.

    Anh Đào Tấn Dũng - Tỉnh Bình Dương

    Anh Đào Tấn Dũng - Tỉnh Bình Dương

    Đã hợp tác, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chất lượng công trình rất tốt.

    Anh Thanh Hoàng - TP. Thủ Đức

    Anh Thanh Hoàng - TP. Thủ Đức

    Đơn vị thi công uy tín, đã hợp tác và rất hài lòng với dịch vụ bên này.

    Anh Trương Tuấn Quận Bình Tân

    Anh Trương Tuấn Quận Bình Tân

    Qua người quen giới thiệu tôi tìm đến công ty nhờ tư vấn xây nhà, nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình chu đáo lên phương án thiết kế....

    Chị Trương Mỹ Bình Q Bình Tân

    Chị Trương Mỹ Bình Q Bình Tân

    Qua người quen giới thiệu tôi tìm đến công ty nhờ tư vấn xây nhà, nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình chu đáo lên phương án thiết kế....

    Tin tức kiến trúc

    Phong thủy

    • NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

      NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

      Một phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy phải có khả năng phát triển hài hòa nguồn năng lượng tốt cho gia chủ và làm tăng độ mặn nồng của vợ chồng. Ngoài ra, căn phòng đó còn giúp xua tan cơn mệt mỏi, đưa bạn vào giấc ngủ ngon, tĩnh lặng.

    • 3 HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU

      3 HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU

      Đầu năm mới là thời điểm nhiều người hành hương tại các đền, chùa, để cầu mong những điều tốt đẹp, hanh thông đến với bản thân và gia đình. Ngoài ra, các chuyến hành hương giúp du khách tìm hiểu những giá trị văn hóa, công trình kiến trúc cổ kính... Ba hành trình "thân tâm an lạc" dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

    • Những tuổi hợp làm nhà nhất trong năm Tân Sửu 2021

      Những tuổi hợp làm nhà nhất trong năm Tân Sửu 2021

      Theo quan niệm dân gian “lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông”. Chính vậy người đàn ông luôn là trụ cột gia đình, xây nhà cần xem tuổi của người đàn ông đứng ra xây nhà. Ngoài xem tuổi xây nhà năm Tân Sửu 2021 thì việc chọn tuổi người nam giới trong nhà để xem tháng, xem ngày làm nhà, động thổ, đổ móng mái trần, nhập trạch hay hướng nhà để đảm bảo phong thủy nhà.

    • 6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

      6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

      Đặt giường dưới cửa sổ, đối diện với gương hay dưới trần nhà dốc… là những vị trí tối kỵ cần tránh.

    • 7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà

      7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà

      7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà Hãy bắt đầu bằng việc sắp xếp lại đồ đạc, tạo một góc nhìn đẹp cho ngôi nhà hay giảm ánh sáng đèn vào ban đêm…

    • Lựa chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

      Lựa chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

      Trong phong thủy, màu sắc được chia thành hai nhóm đại diện cho nguồn năng lượng dương và nguồn năng lượng âm. Năng lượng âm thể hiện cho sự nuôi dưỡng, thụ động và yêu thương như các màu xanh da trời, đen, trắng, hồng... Năng lượng dương thể hiện cho sự mạnh mẽ, chủ động và hứng khởi như các màu đỏ, cam, vàng...

    Video clip

    Tư vấn xây dựng

    Zalo
    Hotline