Bật mí kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói

    Xây nhà trọn gói là một trong những dịch vụ được nhiều chủ hộ lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, do không có kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói nên nhiều chủ hộ thuê phải đơn vị thi công kém, ảnh hưởng đến chất lượng ngôi nhà cũng như tốn kém chi phí, tiến độ công việc không được đảm bảo,... Do đó, trong bài viết dưới đây, Phố Việt xin chia sẻ những lưu ý khi xây nhà phần thô hay xây nhà trọn gói, bạn đừng bỏ qua nhé!

    Kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói

    Kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói

    Có nên xây nhà trọn gói?

    Mặc dù hiện nay xây nhà trọn gói rất được ưa chuộng bởi dịch vụ này khá tiện ích, song nó vẫn tồn tại những vấn đề khiến bạn lo lắng vì đã có những chủ hộ rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang” khi xây nhà. Một số vấn đề có thể xảy ra khi thuê xây nhà trọn gói kém chất lượng như:

    • Đơn vị thi công làm việc không chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế, kỹ sư, công nhân xây dựng trình độ thấp, kinh nghiệm ít ỏi.
    • Không tuân thủ quy trình thi công, rút bớt thời gian làm việc.
    • Thiếu trách nhiệm trong giám sát chất lượng công trình, trục lợi từ tiền nhân công, nguyên vật liệu, vật tư xây dựng,... khiến công trình nhanh xuống cấp dù mới xây dựng. 
    • Thậm chí, một số công trình nhà ở bị bỏ dở dang do sự làm việc thiếu trách nhiệm của nhà thầu xây dựng. 

    Xây nhà trọn gói giúp tối ưu thời gian, chi phí hiệu quả

    Xây nhà trọn gói giúp tối ưu thời gian, chi phí hiệu quả

     

    Tuy vẫn còn một số vấn đề như trên, nhưng nó cũng chỉ tồn tại khi bạn thuê đơn vị thi công xây nhà trọn gói không có uy tín, thiếu chuyên nghiệp. Vì thế, bạn cũng không nên quá lo lắng mà hãy đặt niềm tin vào những công ty thi công nhà uy tín đã có tên tuổi trên thị trường, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng như Phố Việt. 

    Kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói

    Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói, Phố Việt xin chia sẻ một số lưu ý như sau: 

    Tham khảo kinh nghiệm của những người đã sử dụng dịch vụ thuê xây nhà trọn gói

    Đây là việc làm dễ nhất và nhanh nhất mà mọi người thường nghĩ đến đầu tiên khi có ý định xây nhà. Kinh nghiệm của những người đã sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn biết mình nên làm gì và không nên làm gì. Từ đó sẽ giúp bạn định hình được ý tưởng, sở thích về ngôi nhà mà mình muốn tạo nên. Sau đó hãy làm việc với kiến trúc sư hoặc đơn vị thiết kế - thi công xây nhà trọn gói, họ sẽ giúp giải quyết vướng mắc để tạo nên ngôi nhà lý tưởng. 

    Hoạch định kinh phí cho ngôi nhà

    Việc xác định chi phí xây dựng cho ngôi nhà là bài toán khá đau đầu. Thế nhưng, đó là điều bắt buộc phải làm để có thể ước tính được số tiền bỏ ra cho việc xây nhà. Đồng thời giúp bạn có thể điều chỉnh và tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng.

    Theo kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói, các khoản cần phải chi bao gồm: tiền thuê kiến trúc sư thiết kế nhà, tiền thuê nhà thầu, tiền mua vật liệu xây dựng, tiền thi công nội thất, mua nội thất, giấy phép thi công,... 

    Lưu ý: Bạn nên tham khảo giá xây nhà trọn gói tại TPHCM cũng như tính toán thật kỹ lưỡng để tránh tình trạng phát sinh chi phí.

    Chọn đơn vị xây nhà trọn gói uy tín

    Lựa chọn đơn vị thi công nhà phố trọn gói uy tín là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm

    Lựa chọn đơn vị thi công nhà phố trọn gói uy tín là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm

    Chọn đơn vị xây nhà trọn gói là một trong những việc quan trọng mà bạn hết sức lưu ý. Bởi hiện nay, không ít các đơn vị thi công thiếu kinh nghiệm, thiếu trách nhiệm khiến bạn phải chịu không ít những tổn thất, ảnh hưởng đến tiến độ thi công cũng như chất lượng của công trình.

    Do đó, bạn nên tham khảo, tìm hiểu cũng như lựa chọn thuê nhà thầu xây dựng có nhiều kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín. Các đơn vị đó còn cần phải đáp ứng điều kiện như đã tham gia nhiều dự án công trình, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, có nguồn nhân lực dồi dào và giàu kinh nghiệm,... Quan trọng nhất vẫn là đơn vị thi công đó phải giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng và có trách nhiệm bảo trì, sửa chữa nếu hỏng hóc sau khi bàn giao nhà.

    Kinh nghiệm hợp đồng xây nhà trọn gói

    Trước khi ký hợp đồng, bạn cần dành thời gian để trao đổi cũng như đọc kỹ những điều khoản trong hợp đồng để tránh tình trạng bị nhà thầu “qua mặt”. 

    Sau khi thỏa thuận và ký hợp đồng xây nhà trọn gói, nhà thầu sẽ lo toàn bộ các công đoạn xây dựng. Kèm theo đó, đơn vị thi công sẽ báo giá xây nhà trọn gói của toàn bộ công trình để bạn có thể nắm rõ. Nếu có phát sinh chi phí ngoài hợp đồng thì nhà thầu sẽ là bên chịu trách nhiệm chi trả. 

    Như vậy, trước khi đi đến việc ký hợp đồng, chủ nhà sẽ có sự trao đổi và thống nhất với nhau. Nếu mọi vấn đề đã giải quyết ổn thỏa thì sẽ ký hợp đồng và tiến hành thi công. 

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói, hy vọng sẽ hữu ích. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, hãy liên hệ với Phố Việt - Công ty xây nhà trọn gói tại TPHCM qua các cách thức sau để được tư vấn, báo giá các gói dịch vụ chính xác và nhanh nhất. 

     

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG PHỐ VIỆT

    Địa chỉ: 23/1B Hoàng Văn Thụ, Phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Văn phòng đại diện: 558 Phạm Văn Đồng, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 028.62929068 - 0979.276.777

    Email: kientrucphoviet@gmail.com

    Website: https://nhaphoviet.com.vn/ 



     

    Dự toán chi phí xây dựng

    Ý kiến khách hàng

    Anh Trần Ngọc Quang

    Anh Trần Ngọc Quang

    Chỉ mới hợp tác lần đầu tiên nhưng tôi có lời đánh giá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp của Công ty. Các bản thiết kế giao đúng tiến độ, phong cách thiết kế chuyên nghiệp và giá cả phù hợp. Mong rằng chúng ta sẽ còn làm việc lâu dài với nhau trong tương lai.

    Anh Nguyễn Văn Tuấn - Quận Phú Nhuận

    Anh Nguyễn Văn Tuấn - Quận Phú Nhuận

    Đã hợp tác vài công trình và rất hài lòng.

    Chị Phạm Như Ý - Quận Bình Thạnh

    Chị Phạm Như Ý - Quận Bình Thạnh

    Mọi thứ đều rất tốt! Nhân viên nhiệt tình, giá cả hợp lý.

    Chị Trần Hồng Nhung - Quận 7

    Chị Trần Hồng Nhung - Quận 7

    Khá hài lòng, chất lượng tốt

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương Quận 8

    Chị Nguyễn Thị Bích Phương Quận 8

    Đã hợp tác. Nhân viên tư vấn tận tình, chất lượng tốt.

    Anh Đào Tấn Dũng - Tỉnh Bình Dương

    Anh Đào Tấn Dũng - Tỉnh Bình Dương

    Đã hợp tác, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chất lượng công trình rất tốt.

    Anh Thanh Hoàng - TP. Thủ Đức

    Anh Thanh Hoàng - TP. Thủ Đức

    Đơn vị thi công uy tín, đã hợp tác và rất hài lòng với dịch vụ bên này.

    Anh Trương Tuấn Quận Bình Tân

    Anh Trương Tuấn Quận Bình Tân

    Qua người quen giới thiệu tôi tìm đến công ty nhờ tư vấn xây nhà, nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình chu đáo lên phương án thiết kế....

    Chị Trương Mỹ Bình Q Bình Tân

    Chị Trương Mỹ Bình Q Bình Tân

    Qua người quen giới thiệu tôi tìm đến công ty nhờ tư vấn xây nhà, nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình chu đáo lên phương án thiết kế....

    Tin tức kiến trúc

    Phong thủy

    • NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

      NHỮNG LƯU Ý ĐỂ PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY

      Một phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy phải có khả năng phát triển hài hòa nguồn năng lượng tốt cho gia chủ và làm tăng độ mặn nồng của vợ chồng. Ngoài ra, căn phòng đó còn giúp xua tan cơn mệt mỏi, đưa bạn vào giấc ngủ ngon, tĩnh lặng.

    • 3 HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU

      3 HÀNH TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU

      Đầu năm mới là thời điểm nhiều người hành hương tại các đền, chùa, để cầu mong những điều tốt đẹp, hanh thông đến với bản thân và gia đình. Ngoài ra, các chuyến hành hương giúp du khách tìm hiểu những giá trị văn hóa, công trình kiến trúc cổ kính... Ba hành trình "thân tâm an lạc" dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

    • Những tuổi hợp làm nhà nhất trong năm Tân Sửu 2021

      Những tuổi hợp làm nhà nhất trong năm Tân Sửu 2021

      Theo quan niệm dân gian “lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông”. Chính vậy người đàn ông luôn là trụ cột gia đình, xây nhà cần xem tuổi của người đàn ông đứng ra xây nhà. Ngoài xem tuổi xây nhà năm Tân Sửu 2021 thì việc chọn tuổi người nam giới trong nhà để xem tháng, xem ngày làm nhà, động thổ, đổ móng mái trần, nhập trạch hay hướng nhà để đảm bảo phong thủy nhà.

    • 6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

      6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

      Đặt giường dưới cửa sổ, đối diện với gương hay dưới trần nhà dốc… là những vị trí tối kỵ cần tránh.

    • 7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà

      7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà

      7 bí quyết tạo cảm giác thư thái tại nhà Hãy bắt đầu bằng việc sắp xếp lại đồ đạc, tạo một góc nhìn đẹp cho ngôi nhà hay giảm ánh sáng đèn vào ban đêm…

    • Lựa chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

      Lựa chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

      Trong phong thủy, màu sắc được chia thành hai nhóm đại diện cho nguồn năng lượng dương và nguồn năng lượng âm. Năng lượng âm thể hiện cho sự nuôi dưỡng, thụ động và yêu thương như các màu xanh da trời, đen, trắng, hồng... Năng lượng dương thể hiện cho sự mạnh mẽ, chủ động và hứng khởi như các màu đỏ, cam, vàng...

    Video clip

    Tư vấn xây dựng

    Zalo
    Hotline